VIETMAP – Phát triển bền vững kênh Chăm sóc khách hàng với Zalo Official Account

VIETMAP – Phát triển bền vững kênh Chăm sóc khách hàng với Zalo Official Account

Zalo tự hào là một trong những nền tảng nhắn tin, gọi điện phổ biến nhất với người dùng Việt, Zalo Official Account doanh nghiệp đang trở thành sự lựa chọn được nhiều doanh nghiệp ưa thích lựa chọn để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng trực tuyến.

VIETMAP – Công ty cổ phần Ứng dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) thành lập vào năm 2006. Ngoài các dòng sản phẩm đã được giới thiệu như: thiết bị GPS dẫn đường, camera hành trình, các giải pháp ứng dụng bản đồ số và hệ thống thông tin địa lý (GIS),… Và luôn nâng cấp cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm độc đáo, chất lượng, phù hợp với nhu cầu khách hàng và có tính thực tiễn cao hơn. Hiện tại với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, VIETMAP có 3 chi nhánh ở 3 miền Bắc, Trung, Nam và hơn 1800 nhà phân phối trên toàn quốc.

Vào khoảng giữa năm 2019, VIETMAP đã lựa chọn Zalo OA là kênh chăm sóc khách hàng trụ cột để tập trung phát triển dài hạn. OA “VIETMAP Hỗ trợ khách hàng” đã thực sự đem lại hiệu quả tối ưu cho tổ chức trong việc phát triển kinh doanh và phục vụ khách hàng.

Xây dựng niềm tin với khách hàng cùng Zalo Official Account

Hiểu được mối quan tâm của hơn +70 triệu người dùng Zalo khi tìm kiếm thương hiệu, doanh nghiệp trong hệ sinh thái, Ban quản trị Zalo Official Account Doanh nghiệp (BQT Zalo OA) đã thiết lập chính sách chặt chẽ trong việc kiểm duyệt xác thực thông tin doanh nghiệp và cung cấp dấu tick vàng xác thực cho tài khoản OA.

Xây dựng niềm tin với khách hàng cùng Zalo Official Account
Xây dựng niềm tin với khách hàng cùng Zalo Official Account

Đến nay OA “VIETMAP Hỗ trợ khách hàng” đã có +23.500 người quan tâm, phân bổ đa dạng nhóm tuổi, giới tính & vị trí địa lý, tính năng của OA đã giúp doanh nghiệp thu hút sự quan tâm của nhiều người và quản lý thông tin người dùng dễ dàng hơn so với nhiều nền tảng chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp đang sử dụng.

VIETMAP đặt niềm tin và là một trong những doanh nghiệp đầu tiên đăng ký sử dụng Gói Premium từ tháng 6/2022 khi BQT Zalo OA triển khai, với đặc quyền về 6 lượt tin Broadcast người quan tâm OA nhận trong tháng và ưu đãi 9000 tin chủ động miễn phí, kèm theo ưu tiên trải nghiệm tính năng mới dành cho OA trong việc sử dụng các tính năng mở rộng để phục vụ mục đích phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Tương tác với khách hàng thường xuyên qua OA

Nhanh chóng nắm bắt thói quen của khách hàng trong việc sử dụng Zalo, VIETMAP duy trì kết nối với khách hàng thông qua 2 tính năng trụ cột của OA là Chat và Gọi thoại, khách hàng luôn có cảm giác gần gũi và tin tưởng hơn khi duy trì liên lạc với doanh nghiệp qua tài khoản OA xác thực. Theo dữ liệu thống kê trong 3 tháng vừa qua, mỗi tháng có tới +13.500 tin nhắn chủ động từ khách hàng tới OA “VIETMAP Hỗ trợ khách hàng”.

Tính năng Gọi thoại được BQT Zalo OA triển khai hoàn thiện 2 chiều gọi giữa OA và người dùng vào tháng 3/2022, VIETMAP đã hiểu rõ các ưu điểm của tính năng, xác định thời gian nhận cuộc gọi và bố trí tổng đài viên phù hợp để tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng. Trong 3 tháng gần nhất, số lượng cuộc gọi từ người dùng tới tài khoản OA “VIETMAP Hỗ trợ khách hàng” đã tăng gần x3.8 lần, cụ thể trong tháng 7/2022 với +800 cuộc gọi thoại. Tối ưu hóa được trải nghiệm của khách hàng khi chủ động thực hiện cuộc gọi miễn phí đến OA để được tư vấn giải pháp, sản phẩm và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến bảo hành điện tử,đáp ứng được đồng thời tiêu chí nhanh chóng và thuận tiện.

Tương tác với khách hàng thường xuyên qua OA
Tương tác với khách hàng thường xuyên qua OA

Ứng dụng tối ưu tính năng của Zalo OA dựa trên xu hướng sử dụng Zalo của người dùng Việt Nam

Mã QR code của OA “VIETMAP Hỗ trợ khách hàng” luôn được in trên các ấn phẩm của VIETMAP nhằm giúp khách hàng dễ dàng liên hệ doanh nghiệp.

Ứng dụng tối ưu tính năng của Zalo OA dựa trên xu hướng sử dụng Zalo của người dùng Việt Nam
Ứng dụng tối ưu tính năng của Zalo OA dựa trên xu hướng sử dụng Zalo của người dùng Việt Nam

>>> Xem thêm: PNJ – Kinh doanh trang sức và chăm sóc khách hàng trực tuyến với Zalo Official Account

ZNS – Chăm sóc khách hàng với chi phí hiệu quả

Khi chăm sóc khách hàng trực tuyến trở thành cầu nối thiết yếu giữa doanh nghiệp và khách hàng, VIETMAP đã lựa chọn phương thức trao đổi thông tin về dịch vụ Bảo hành điện tử thông qua tin Zalo Notification Service (ZNS) gửi đến khách hàng sử dụng các sản phẩm của VIETMAP, thông qua số điện thoại mà khách hàng cung cấp khi đặt mua hàng.

ZNS – Chăm sóc khách hàng với chi phí hiệu quả
ZNS – Chăm sóc khách hàng với chi phí hiệu quả

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, trong mọi tư duy và hành động VIETMAP luôn muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Do đó, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một trong những yếu tố quan trọng được ưu tiên hàng đầu để xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp bền vững.

>>> Xem thêm: Phí vận hành cho tài khoản Zalo OA doanh nghiệp xác thực

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *