Tính năng Quản lý Người dùng mới

Tính năng Quản lý Người dùng mới

Tháng 05/2023, Zalo Official Account Doanh nghiệp (Zalo OA) đã sửa trang Người quan tâm thành trang Người dùng nhằm mục đích giúp doanh nghiệp quản lý người dùng đã có tương tác với OA (bao gồm người quan tâm và chưa quan tâm) một cách hiệu quả.

Trang Người dùng: Các tính năng tìm kiếm, lọc, phân loại khách hàng đã quan tâm OA hoặc đã từng tương tác với OA giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng tối ưu, điều này có nghĩa admin OA sẽ tiết kiệm được thời gian chăm sóc khách hàng. Admin OA cần được giao quyền Quản trị viên truy cập theo thao tác sau:

Tại trang OA Manager → Chọn tài khoản OA → Chọn mục Quản lý → Người dùng

>>> Xem thêm: PNJ – Kinh doanh trang sức và chăm sóc khách hàng trực tuyến với Zalo Official Account

Áp dụng cho mọi OA xác thực

Giao diện mặc định:

Thao tác: Mở hội thoại của người dùng; Lấy liên kết hội thoại; Xóa quan tâm.

Tên người dùng: Tên tài khoản Zalo của người dùng.

Nhân viên: Tên admin OA đã được chỉ định.

Nhãn quy trình: Các nhãn quy trình OA đang sử dụng.

Vị trí: Đây là thông tin người dùng đã cung cấp cho OA.

Bộ lọc hỗ trợ lọc theo Nhãn, Nhân viên và Thông tin cơ bản.

Giao diện mặc định
Giao diện mặc định

Dành riêng cho các OA đang sử dụng Gói Dùng thử, Nâng cao, Premium

Tùy biến hiển thị: Admin OA có thể ẩn/hiện thêm các cột thông tin theo nhu cầu quản lý.

Hiện tại, hệ thống đang hỗ trợ những thông tin như: Số điện thoại (người dùng đã cung cấp cho OA); Ngày tương tác gần nhất của người dùng tương tác với OA; Nhóm nhãn thường.

Trong tương lai, admin OA có thể tự thiết lập thêm các cột thông tin, gia tăng khả năng đồng bộ với hệ thống bên thứ 3.

Tùy biến hiển thị
Tùy biến hiển thị

>>> Xem thêm: Thông báo cập nhật tính năng Gọi thoại

Thao tác hàng loạt: Admin OA có thể gắn hoặc tháo nhãn hàng loạt (tối đa 100 người dùng/ lần).

Thao tác hàng loạt
Thao tác hàng loạt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *