Gọi thoại – tính năng tương tác nâng cao chuyên dụng cho tổ chức với OA xác thực đang trải nghiệm Gói Dùng thử, Nâng cao hoặc Premium – giúp doanh nghiệp đẩy mạnh nhận thức thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng qua việc hiển thị tên OA (brandname) trên từng cuộc gọi. Hơn nữa, đây là giải pháp hiệu quả, nhanh chóng kết nối trực tiếp Doanh nghiệp và khách hàng với chi phí thấp.
Tính năng Gọi thoại gồm có 2 thiết lập chính, doanh nghiệp tự do điều chỉnh lựa chọn thiết lập phù hợp với nhu cầu:
- Minicall (MCC) là thiết lập Gọi thoại trực tiếp trên OA Manager, đơn giản, dễ sử dụng.
- Zalo Cloud Connect (ZCC) là thiết lập Gọi thoại liên kết đến hệ thống tổng đài SIP của doanh nghiệp. Cần có nhân sự đảm nhiệm bên kĩ thuật và có kiến thức về hệ thống tổng đài để áp dụng.
→ Lưu ý: Vì thiết lập ZCC kết nối đến hệ thống tổng đài SIP, nên phù hợp với Doanh nghiệp có lưu lượng cuộc gọi cao và có sẵn nhân lực chuyên về kỹ thuật, có hiểu biết về hệ thống tổng đài.
Trước đây, để thực hiện gọi thoại cho khách hàng, doanh nghiệp cần gửi đề nghị cấp quyền gọi và chờ khách hàng chấp nhận.
>>> Xem thêm: Tính năng Quản lý Người dùng mới
Bắt đầu từ 24/10/2022, nhằm đáp ứng nhu cầu tương tác trực tiếp với khách hàng, Zalo OA tiến hành nâng cấp tính năng Gọi thoại, với thiết lập MCC và ZCC với những điểm nổi trội như:
Với đối tượng khách hàng đã có tương tác
Doanh nghiệp có thể bắt đầu gọi cho các khách hàng đã chủ động tương tác với OA của doanh nghiệp trong vòng 30 ngày (từ lần cuối tương tác) mà không cần gửi yêu cầu Gọi thoại và hoàn toàn miễn phí. Áp dụng với cả hai thiết lập MCC và ZCC.
Mẹo: Khai thác tối ưu tính năng Gọi thoại cho nhiều tệp khách hàng đã tương tác với nhiều mục đích khác nhau: đưa ra thông tin, giải đáp thắc mắc về đơn hàng đã và đang được xử lý, đặt lịch hẹn, đánh giá chất lượng dịch vụ…
Với đối tượng khách hàng chưa có tương tác
Với riêng thiết lập ZCC, doanh nghiệp có thể tiến hành Gọi thoại với khách hàng qua số điện thoại sử dụng Zalo, doanh nghiệp phải gửi đề nghị Gọi thoại với chi phí 550đ/ yêu cầu (bao gồm VAT) và phải có được sự chấp nhận từ khách hàng. Khách hàng có 24 giờ để phản hồi. Khi yêu cầu được đồng ý, OA có thể gọi ra miễn phí trong vòng 30 ngày.
Tham khảo thêm các chi phí của OA tại đây
Mẹo: Sử dụng Gọi thoại thông qua số điện thoại để tư vấn cho khách hàng mới, tập trung chăm sóc và quản lý khách hàng đến từ nhiều kênh khác nhau, để tiết kiệm công sức quản lý của Doanh nghiệp.
Cho phép người dùng Zalo chặn cuộc gọi
Nhằm đảm bảo quyền riêng tư, ngăn chặn các cuộc gọi làm phiền và an toàn thông tin mạng, người dùng có thể chặn nhận cuộc gọi thoại từ OA ngay lập tức nếu thấy bị làm phiền, dù yêu cầu gọi thoại đã được chấp nhận và vẫn còn hiệu lực.
>>> Xem thêm: Cải tiến giao diện Thống kê của tài khoản OA doanh nghiệp