Zalo OA doanh nghiệp là tài khoản dùng cho doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh nhằm nâng cao tương tác và chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo. Gói dịch vụ OA với tính năng nổi bật và đa dạng số lượng lượt tương tác miễn phí nhằm giải quyết nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp lớn, nhỏ.
Dưới đây là tổng hợp thông tin các phí hoạt động của tài khoản Zalo OA doanh nghiệp xác thực, giúp doanh nghiệp đưa ra lựa chọn tốt nhất.
>>> Xem thêm: Chính sách gửi các loại tin từ Zalo OA
1. Chi phí Gói dịch vụ OA doanh nghiệp
Mở ra nhiều cơ hội để OA xác thực chủ động đến gần hơn với khách hàng tiềm năng của Zalo với hơn 70 triệu người dùng, con số này sẽ còn tăng thêm trong những năm sắp tới đây.
Gói Cơ bản:
Đây là Gói miễn phí được mặc định cấp cho các tài khoản OA xác thực thành công, để doanh nghiệp trải nghiệm các tính năng, dịch vụ cơ bản của Zalo OA.
Gói trả phí gồm có:
- Gói Dùng thử: dành cho các OA muốn trải nghiệm đầy đủ các tính năng có thời hạn trong 45 ngày. Lưu ý: mỗi OA xác thực chỉ đăng ký dùng thử được 1 lần duy nhất.
- Gói Nâng cao: dành cho các OA là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mong muốn truyền thông và chăm sóc khách hàng.
- Gói Premium: được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của những tổ chức có quy mô lớn.
>>> Xem thêm: Cải tiến giao diện Thống kê của tài khoản OA doanh nghiệp
2. Chi phí theo lượt tương tác
Tùy theo nhu cầu tương tác với khách hàng của từng doanh nghiệp, chi phí Zalo OA sẽ dựa trên số lượt tương tác mà OA sử dụng và chỉ nảy sinh thêm khi OA sử dụng hết các hạn mức trong Gói dịch vụ tương ứng.
- Tương tác cơ bản chủ động tính phí
- Yêu cầu gọi thoại (dành cho thiết lập ZCC)
- Dịch vụ ZNS (Zalo Notification Service)