Giới thiệu về Truyền hình HTVC
Truyền hình HTVC được thành lập vào ngày 01 tháng 7 năm 2003, trực thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Truyền thông HTV. HTVC ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu của khán giả về việc trải nghiệm các sản phẩm văn hóa và giải trí đa dạng. Hiện nay, HTVC đang phát sóng hơn 130 kênh truyền hình trong và ngoài nước để phục vụ khán giả. Ngoài dịch vụ truyền hình trả tiền, HTVC còn cung cấp dịch vụ truyền dẫn, sản xuất chương trình, dịch vụ bản quyền, tư vấn & tổ chức sự kiện, kinh doanh truyền hình Internet.
Lựa chọn Zalo Official Account
Zalo là nền tảng kết nối với +70 triệu người dùng từ lúc ra mắt tới nay và là một trong những ứng dụng phổ biến rộng rãi với người Việt Nam. Zalo Official Account (Zalo OA) mang lại các tính năng chăm sóc khách hàng (CSKH) trực tuyến phù hợp với đa dạng quy mô tổ chức, giúp gia tăng trải nghiệm người dùng, đồng thời thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
Với gần 20 năm trong lĩnh vực truyền hình – giải trí, trải nghiệm khách hàng luôn được HTVC đặt lên hàng đầu, bằng nỗ lực đa dạng nội dung với chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu giải trí trên đa hạ tầng, đến các chương trình hậu bán hàng, tri ân và phục vụ khán giả. Vì vậy, truyền hình cáp HTVC đã tự tin lựa chọn ZOA trở thành một nền tảng chăm sóc khách hàng trực tuyến, hoạt động 24/7.
Người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin trang OA từ ứng dụng Zalo
Tài khoản OA xác thực của HTVC được người dùng dễ dàng tìm kiếm trên ứng dụng Zalo cá nhân và hoàn toàn yên tâm để trao đổi thông tin với doanh nghiệp mà không lo ngại về giả mạo thương hiệu.
Tính năng Chat giúp tăng tương tác khách hàng với hơn 17.000 tin nhắn mỗi tháng
Đại dịch COVID-19 đã góp phần thay đổi thói quen của người dân trên toàn cầu để thích ứng với nhiều giới hạn về đi lại cũng như giao tiếp gần, vì vậy, chất lượng chăm sóc khách hàng trực tuyến là một trong những yếu tố cốt lõi quyết định sự hài lòng và gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp.
Zalo là một nền tảng kết nối +70 triệu người dùng với hệ sinh thái đa dạng, tính năng Chat của Zalo OA đã thể hiện tính hiệu quả bằng tỉ lệ phản hồi cao của OA với mỗi tin nhắn của khách hàng và cũng như sự chủ động từ khách hàng muốn tiếp cận, tương tác với doanh nghiệp thông qua nền tảng Zalo OA.
OA “Truyền hình cáp HTVC” có tỉ lệ phản hồi khách hàng lên tới +97%, với trung bình khoảng 3.500 lượt trao đổi với hơn 2.200 khách hàng, số lượng tin nhắn tương tác OA gửi đi dao động lên đến hơn 17.000 tin mỗi tháng. Và dĩ nhiên sẽ không chỉ dừng tại đó, followers đang gia tăng mỗi ngày khi ngày càng nhiều khách hàng quan tâm OA để trải nghiệm tính tiện ích và hiệu quả của Zalo OA mang lại.
>>> Xem thêm: Chính sách gửi các loại tin từ Zalo OA
Hỗ trợ hơn 70 khách hàng mỗi ngày với tính năng Gọi thoại
Truyền hình cáp HTVC là một trong những OA đầu tiên sử dụng tính năng mới “Gọi thoại” của Zalo OA – thực hiện chiều từ người dùng gọi trực tiếp tới tài khoản OA (đã xác thực) vào tháng 11/2021.
Ban đầu với vài khách hàng biết tương tác, đến nay OA “Truyền hình cáp HTVC“ mỗi ngày phục vụ cho hơn 70 khách hàng , cung cấp tiện ích tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng trực tuyến đáp ứng yêu cầu xử lý thông tin nhanh, chính xác và hiệu quả.
OA “Truyền hình cáp HTVC“ chủ động sắp xếp nhân viên CSKH tiếp nhận yêu cầu liên hệ trong ~20 giây với thời gian tư vấn trung bình trong khoảng 2 phút mỗi khách hàng.
Tính năng “Gọi thoại” từng bước khẳng định được sự quan trọng trong việc mang đến giải pháp trao đổi tư vấn nhanh chóng cho OA và đem lại sự linh động và an tâm cho người dùng khi có nhu cầu gọi liên hệ tới tài khoản OA đã xác thực.
Gửi thông báo tới số điện thoại khách hàng bằng dịch vụ ZNS
Dịch vụ Zalo Notification Service (ZNS) là công cụ gửi thông báo bằng API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo với các mẫu biểu (ZNS template) và nội dung được kiểm tra bởi BQT Zalo OA.
Từ cuối năm 2021, Truyền hình cáp HTVC đã chính thức ra mắt thêm dịch vụ tiện ích ZNS cho đối tượng khách hàng HTVC sử dụng Zalo biết, với mục tiêu giới thiệu kênh tương tác trực tuyến mới để gửi thông tin đa dạng như: thông báo cước phí dịch vụ hàng tháng, thông báo thông tin mới của công ty, v.v.
Có thể thấy rằng, nền tảng Zalo nói chung và Zalo OA nói riêng đã giúp Truyền hình cáp HTVC thiết lập kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả về mặt chi phí vận hành nhất.
Pingback: Cải tiến giao diện Thống kê của tài khoản OA doanh nghiệp