Tháng 01/2023, ZOA doanh nghiệp cập nhật mục Thống kê tại trang quản lý OA (OA Manager) với giao diện thân thiện với việc tổng hợp tự động các chỉ số mới mỗi ngày, giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động của trang OA nhanh chóng, thuận tiện.
Hướng dẫn cách tìm hiểu các chỉ số
Admin OA cần được phân quyền Quản trị viên, Soạn nội dung, Phân tích viên truy cập theo thao tác sau:
Tại trang OA Manager → Chọn tài khoản OA → Chọn mục Thống kê → Chọn bộ thống kê muốn xem.
Lưu ý:
- Số liệu thống kê được tính toán vào cuối mỗi ngày.
- “Thống kê cuộc gọi” hiện tại chỉ thể hiện data từ ngày 01/03/2023
>>> Xem thêm: HTVC đã lựa chọn Zalo OA để mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng liên tục 24/7
Các chỉ số chính nổi trội
Thống kê “Phiên chat”
Thống kê các chỉ số quan trọng về phiên chat giữa khách hàng và OA, biểu đồ xu hướng được tự động cập nhật mỗi ngày, giúp doanh nghiệp phân tích hiệu quả chăm sóc khách hàng của kênh Zalo OA.
Thống kê “Người quan tâm”
Tổng hợp các chỉ số về số lượng người quan tâm OA và phân tích nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi và vị trí) thành dạng biểu đồ. Từ đó, quản trị viên OA có thể thiết kế các nội dung Bài viết, tin Truyền thông Broadcast thích hợp với từng nhóm đối tượng hoặc nhóm người quan tâm cốt lõi của OA, giúp tương tác hiệu quả.
Thống kê “Trang thông tin OA”
Các chỉ số về số người và số lượt truy cập trang OA cùng biểu đồ chi tiết về những tương tác khác nhau: Nhắn tin, Quan tâm, … của người dùng giúp admin OA quan sát lượng truy cập và làm ra các thiết lập, nội dung bài viết phù hợp.
Thống kê “Thanh Menu”
Giúp doanh nghiệp quan sát được mức độ tương tác của từng loại Menu và phân tích tính hiệu quả.
>>> Xem thêm: Chính sách gửi các loại tin từ Zalo OA